ตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลสันติสุข (27 มี.ค.2552)

 
วันที่ 27 มีนาคม 2552 เวลาประมาณ 15.00 น. ได้ตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลสันติสุขพบ ด.ต.สุทัศน์ ปุญโณฑก กับพวกรวม 3 นายอยู่ปฏิบัติหน้าที่รายงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ

การตรวจครั้งนี้พบว่าสภาพความสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยของอาคารที่ทำการอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับเอกสารที่เกี่ยวข้องเช่นข้อมูลท้องถิ่น,สมุดบันทึกการปฏิบัติและเอกสารอื่นๆ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติไว้ได้เป็นปัจจุบัน ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบว่าข้อมูลท้องถิ่นนั้นมักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอจึงขอให้หมั่นตรวจสอบและทำให้เป็นปัจจุบันด้วยทุกครั้ง ในส่วนของข้อสั่งการและแนวคิดได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบมีใจความสรุปได้ว่า
"ช่วงนี้อยู่ระหว่างการฝึกอบรมทบทวนสายตรวจอาสาประจำปี 2552 ซึ่งตำบลสันติสุขมีการฝึกทบทวนในวันนี้ โดยพี่น้องสายตรวจอาสาทุกคนนั้นถือว่าเป็นส่วนสำคัญยิ่งต่อการปฏิบัติงานของตำรวจที่พี่น้องทุกคนต่างร่วมมือร่วมแรงร่วมใจกับตำรวจเราเป็นอย่างดีตลอดเรื่อยมาจึงขอให้หมั่นออกพบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจการปฏิบัติของพี่น้องเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอด้วย รวมทั้งหากพี่น้องสายตรวจอาสาปฏิบัติหน้าที่ที่ใดขอให้มีตำรวจเราร่วมปฏิบัติกับพี่น้องด้วย
ประการต่อมาให้หมั่นสืบสวนหาข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ในพื้นที่เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง เช่น ปัญหายาเสพติด,กลุ่มวัยรุ่นที่มีพฤติการณ์ในทางมิชอบ รวมถึงออกตรวจตราเส้นทางต่างๆ ที่พี่น้องใช้สัญจรเพื่อหาทางปรับปรุงแก้ไขช่วงการปฏิบัติในเทศกาลสงกรานต์ 2552 ที่จะถึงนี้อีกส่วนหนึ่งเสร็จแล้วรายงานผลให้งานปกครองป้องกันทราบภายในวันที่ 7 เมษายน 2552"
เจ้าหน้าที่รับทราบ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น