เป็นตัวแทนคณะข้าราชการตำรวจวางพวงหรีดเคารพศพอดีตกำนันตำบลม่วงคำ (16 มี.ค.2552)

    

วันที่ 16 มีนาคม 2552 เวลาประมาณ 11.00 น.ได้เป็นตัวแทนคณะข้าราชการตำรวจ สภ.พานในการวางพวงหรีดเคารพศพนายประเวท มาลัย กำนันตำบลม่วงคำซึ่งถึงแก่กรรม โดยเจ้าภาพได้จัดให้มีการบำเพ็ญกุศลศพ ณ บ้านของผู้ตายที่บ้านม่วงทอง หมู่ที่ 17 ตำบลม่วงคำ และกำหนดทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 20 มีนาคม 2552 เวลา 13.00 น. ณ ฌาปนสถานบ้านม่วงทอง

 

นายประเวท มาลัย ขณะยังมีชีวิตอยู่นั้นดำรงตำแหน่งเป็นกำนันตำบลม่วงคำโดยมีผลการปฏิบัติหน้าที่ทั้งส่วนที่รับผิดชอบตามระเบียบและกฎหมายรวมถึงการร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ ร่วมคิดกับหน่วยงานข้างเคียงเป็นอย่างดียิ่ง ในส่วนของตำรวจเรานั้นกำนันประเวทได้ทุ่มเทและเสียสละปฏิบัติงานร่วมกับเราอย่างเต็มกำลังความสามารถจนทำให้พื้นที่เขตตำบลม่วงคำที่ท่านเป็นหัวหน้าผู้รับผิดชอบสงบสุข ร่มเย็น เป็นที่ชื่นชมของพี่น้องประชาชนและผู้รู้จักทุกคน

กำนันประเวท มาลัย ถึงแก่กรรมด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2552 เวลาประมาณ 23.00 น.ในเขตพื้นที่ตำบลม่วงคำด้วยอายุเพียง 60 ปี การเสียชีวิตครั้งนี้นับเป็นการสูญเสียบุคลากรที่มีค่ายิ่งของคนอำเภอพาน ขอกุศลผลบุญที่ท่านได้กระทำมาตลอดเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่จงดลบันดานให้ดวงวิญญาณของท่านสถิตอยู่ยังสัมปรายภพด้วยเทอญ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น