ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกงานปกครองป้องกันครับ

สวัสดีครับ ผมพ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา สวป.สภ.พานครับผม บล็อกที่ท่านเปิดดูอยู่ในขณะนี้คือบล็อกของงานปกครองป้องกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ สภ.พานของเรา http://phan.chiangrai.police.go.th สำหรับวัตถุประสงค์ที่เปิดบล็อกนี้เป็นการเฉพาะก็เนื่องมาจากต้องการจะนำเสนอสาระน่ารู้ ข้อมูลข่าวสาร สิ่งดีๆ ที่เป็นประโยชน์ รวมไปถึงผลงานของสายงานป้องกันปราบปรามออกสู่สาธารณชนแยกต่างหากจากเว็บปกติ ซึ่งเว็บปกตินั้นเราจะนำเสนอผลงานในภาพรวมที่ไม่ใช่ของงานใดงานหนึ่งโดยเฉพาะ
เว็บไซต์ของเรานั้นนอกจากจะมีบล็อกของงานป้องกันปราบปรามนี้แล้ว ยังได้จัดทำบล็อกของทุกงานไว้อีกด้วย ประกอบไปด้วยงานสืบสวน , สอบสวน , สืบสวนปราบปราม , อำนวยการ และงานจราจร โดยมีวัตถุประสงค์เช่นเดียวกันกับบล็อกนี้ บล็อกแต่ละงานจัดทำไว้ในรูปแบบเดียวกัน ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสำหรับในการดูและค้นหาสิ่งต่างๆ ที่ท่านสนใจ
อย่าลืมเข้ามาเยี่ยมเยีนเราบ่อยๆ นะครับ รับรองว่าจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง เราจะ Update และนำเสนอข้อมูลใหม่ๆ ตลอดเวลาที่มีกิจกรรมหรือผลงานที่น่าสนใจของเรา และที่ขาดไม่ได้ก็คือภาพประกอบในเรื่องนั้นๆ
ขอบคุณมากครับ
supote_patrol
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น